Health & Fitness

ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் மற்றும் நீரிழிவு நோய்: நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது

அறிமுகம்  ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் பல நூற்றாண்டுகளாக பல உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு சிகிச்சையளிக்கப் பயன்படுத்தப்படுகிறது. இது பல்வேறு இயற்கை பாதுகாப்புகள் மற்றும் கிருமிநாசினிகளாகவும் பயன்படுத்தப்படுகிறது. உடல் எடையை குறைக்கும் உதவியாகவும், இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை அளவைக் கட்டுப்படுத்தும் ஒரு வழியாகவும் இந்த நாட்களில் இது மிகவும் அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது. நீரிழிவு நோய்க்கான ஆப்பிள் சைடர் வினிகரைப் பயன்படுத்துவதில் இது ஒரு சாத்தியமான துணைப் பொருளாக வெளிப்பட்டுள்ளது . பொதுவாக, ஆப்பிள் சைடர் புளிக்கும்போது ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் தயாரிக்கப்படுகிறது. இந்த செயல்பாட்டின் போது, ​​பாக்டீரியா அல்லது ஈஸ்ட் ஆப்பிளின்

அறிமுகம் 

ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் பல நூற்றாண்டுகளாக பல உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு சிகிச்சையளிக்கப் பயன்படுத்தப்படுகிறது. இது பல்வேறு இயற்கை பாதுகாப்புகள் மற்றும் கிருமிநாசினிகளாகவும் பயன்படுத்தப்படுகிறது. உடல் எடையை குறைக்கும் உதவியாகவும், இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை அளவைக் கட்டுப்படுத்தும் ஒரு வழியாகவும் இந்த நாட்களில் இது மிகவும் அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது. நீரிழிவு நோய்க்கான ஆப்பிள் சைடர் வினிகரைப் பயன்படுத்துவதில் இது ஒரு சாத்தியமான துணைப் பொருளாக வெளிப்பட்டுள்ளது . பொதுவாக, ஆப்பிள் சைடர் புளிக்கும்போது ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் தயாரிக்கப்படுகிறது. இந்த செயல்பாட்டின் போது, ​​பாக்டீரியா அல்லது ஈஸ்ட் ஆப்பிளின் குளுக்கோஸுடன் வினைபுரிகிறது . மதுவை உற்பத்தி செய்வதற்காக சைடர் புளிக்கப்படுகிறது, பின்னர் வினிகர் உற்பத்தி செய்ய புளிக்கப்படுகிறது. ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் அடிப்படையில் ஆப்பிள் சாறு, ஆனால் ஈஸ்ட் சேர்க்கப்படும் போது, ​​சாறு உள்ள சர்க்கரை ஆல்கஹால் மாற்றப்படுகிறது.

1980 இல் WHO ஆய்வின்படி , சுமார் 108 மில்லியன் மக்கள் நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர். 2014 இல் மற்றொரு மதிப்பிடப்பட்ட ஆய்வின் மூலம், இது 422 மில்லியனாக அதிகரிக்கலாம். இந்த கட்டுரை ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் மற்றும் நீரிழிவு நோயை அதன் நன்மைகள் மற்றும் தீங்குகளுடன் இணைக்கும் ஆராய்ச்சி மற்றும் நீரிழிவு நோய்க்கு ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை திறம்பட எடுத்துக்கொள்வதற்கான வழிகளைப் பார்க்கிறது. 

வரையறுக்கப்பட்ட ஆய்வின்படி, ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் இரத்த சர்க்கரையை குறைக்க உதவும். முயற்சி செய்ய, ஒரு டீஸ்பூன் வினிகரை ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரில் கலக்கவும். ஆனால் முதலில் உங்கள் மருத்துவரிடம் பேசுவது நல்லது.

நீரிழிவு நோய்க்கான ஆப்பிள் சைடர் வினிகரின் சாத்தியமான நன்மைகள் 

நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் அவர்களின் உண்ணாவிரதத்தையும் ஒட்டுமொத்த இரத்த சர்க்கரை அளவையும் கட்டுப்படுத்த உதவுகிறது என்று பல ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. ACV இல் உள்ளஇன்சுலின் உணர்திறனை கணிசமாக மேம்படுத்துகிறது, இது இன்சுலினை மிகவும் திறம்பட மாற்றியமைக்க உடலுக்கு உதவுகிறது. 

மேலும், சரியான ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் அளவு உணவு வயிற்றில் இருந்து வெளியேறி சிறுகுடலை அடையும் விகிதத்தில் ஏற்ற இறக்கத்தை ஏற்படுத்தும் திறன் கொண்டது. இந்த தாமதமான வயிற்றைக் காலியாக்குவது இரத்த ஓட்டத்தில் குளுக்கோஸை மெதுவாக வெளியிடுகிறது, உணவுக்குப் பிறகு இரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு விரைவாக அதிகரிப்பதைத் தடுக்கிறது. 

ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிப்பது நீரிழிவு மேலாண்மைக்கு முக்கியமானது. ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை இரவில் தடவுவது நீரிழிவு நோயாளிகளின் எடையைக் குறைக்க உதவுகிறது. ACV திருப்தியை ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் பசியைக் குறைக்கிறது. இரவில் ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை குடிக்கலாமா என்று பலர் மருத்துவர்களிடம் கேட்கிறார்கள் . முன்மொழியப்பட்ட பதில் என்னவென்றால், உணவுக்கு முன் ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை உட்கொள்வதன் மூலம், தனிநபர்கள் முழுமையாக உணரலாம் மற்றும் குறைவான கலோரிகளை உட்கொள்ளலாம், இது எடை இழப்பு அல்லது மேலாண்மைக்கு வழிவகுக்கும்.

உங்கள் நீரிழிவு உணவில் ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை எவ்வாறு இணைப்பது 

உங்கள் நீரிழிவு உணவில் ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை எவ்வாறு இணைப்பது 

ஆப்பிள் சைடர் வினிகரின் நன்மைகளை மனதில் வைத்து , நீங்கள் ஒரு நாளைக்கு சுமார் 3 டீஸ்பூன் மற்றும் 3-9 சதவிகிதம் செறிவூட்டலாம். வினிகரை கையாளுவது மிகவும் கடினமாக இருக்கும், ஆனால் சில சுவைகளை இணைப்பது விழுங்குவதை எளிதாக்கும். கீழே சில யோசனைகள் உள்ளன: 

  • சமைத்த பிறகு பாப்கார்னுடன் கிளறவும்.
  • சிறந்த சுவைக்காக இறைச்சி அல்லது காய்கறிகளுடன் கலக்கவும். .
  • மிருதுவாக்கிகளுடன் கலக்கவும்.
  • அலங்கரிக்கப்பட்ட சாலட் டிரஸ்ஸிங்கிற்கு, அதை ஆலிவ் எண்ணெய் அல்லது மூலிகைகளுடன் சேர்க்கவும்.
  • தேநீருடன் கலந்த தேநீரின் தனித்துவமான சுவை மற்றும் தேனின் சுவையை அனுபவிக்கவும்.

அதைப் பயன்படுத்துவதற்கான உதவிக்குறிப்புகள் 

  • ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை உட்கொள்ள விரும்புவோர், எப்போதும் ஒரு பெரிய கிளாஸ் தண்ணீரைப் பயன்படுத்துங்கள் மற்றும் 1-2 டீஸ்பூன் சேர்க்கவும்.
  • ஆப்பிள் சைடர் வினிகரின் சிறந்த இரத்த சர்க்கரையை குறைக்கும் விளைவு காரணமாக படுக்கைக்கு முன் குடிக்க சிறந்த நேரம் .
  • சாதாரண வினிகரைப் போல நீர்த்துப்போகக் கூடாது, இல்லையெனில் வயிற்று எரிச்சல் ஏற்படலாம். 
  • இது ஒரு பல்துறை சமையல் மூலப்பொருளாக இருப்பதால், சாலடுகள், இறைச்சிகள், சாஸ்கள், சூப்கள் மற்றும் இறைச்சி மற்றும் மீனுடன் கூட பயன்படுத்தலாம்.

அதை யார் தவிர்க்க வேண்டும்

சர்க்கரை நோய்க்கு ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் நல்லதா ? பொதுவாகக் கேட்கப்படும் கேள்வி மற்றும் பதில் ஆம் என்றாலும், அளவாக உட்கொள்ளும் போது அது உடலுக்கு நன்மை பயக்கும். வழக்கமான வினிகரை உட்கொள்வதால் ஏற்படக்கூடிய பக்க விளைவுகள் அல்லது சிக்கல்களை மிகச் சில ஆய்வுகள் ஆராய்ந்தன.

சிறுநீரக பிரச்சனைகள் அல்லது புண்கள் உள்ளவர்கள் தெளிவாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் அவர்களின் வழக்கமான மருந்துகளுக்கு பயன்படுத்த வேண்டாம். இது தவிர, அதிக அளவு ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை உட்கொள்வது பல் பற்சிப்பி அரிப்பை ஏற்படுத்தும் அல்லது பொட்டாசியம் அளவைக் குறைக்கும். 

இன்சுலின் அல்லது தண்ணீர் மாத்திரைகளை எடுத்துக் கொள்ளும்போது, ​​ஏசிவியை தொடர்ந்து உட்கொண்டால், பொட்டாசியம் அளவு ஆபத்தான நிலைக்குக் குறையும். இருப்பினும், ஆபத்து இல்லாத மற்றும் ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறையைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு உங்கள் மருத்துவரை அணுகவும். 

முடிவுரை  

முடிவில், ஆப்பிள் சைடர் வினிகருக்கும் நீரிழிவு நோய்க்கும் இடையிலான உறவு சுவாரஸ்யமானது. இது இரத்த சர்க்கரை கட்டுப்பாட்டில் நன்மைகளை வழங்க முடியும் என்றாலும், விழிப்புணர்வுடன் உங்கள் வழக்கத்தில் இதைப் பயன்படுத்துவது மிகவும் முக்கியம். காய்கறிகள், தேநீர் அல்லது வேறு எந்த வகையிலும் உங்கள் உணவில் சேர்க்கப்பட்டாலும், மிதமானது முக்கியமானது. ஒவ்வொரு நபரின் பதில் மாறுபடலாம், மேலும் ஒரு சுகாதார நிபுணருடன் கலந்தாலோசிப்பது நீரிழிவு நோய்க்கு ஆப்பிள் சைடர் வினிகரின் சாத்தியமான நன்மைகளைப் பயன்படுத்துவதற்கான சமநிலையான மற்றும் ஆரோக்கியமான உத்தியை உறுதி செய்கிறது .

இரத்த சர்க்கரையை கட்டுப்படுத்த ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் மற்ற வகைகளை விட சிறந்ததா?

ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் என்பது பல்வேறு வகையான வினிகர் ஆகும், இது இரத்த குளுக்கோஸ் அளவைக் குறைப்பது தொடர்பாக ஆராய்ச்சியாளர்கள் அதிகம் பார்த்துள்ளனர். மற்ற வகை வினிகர், ஆராய்ச்சியாளர்களின் கூற்றுப்படி, உடலில் இதேபோல் செயல்படக்கூடும்.

அனைத்து வினிகர்களிலும் அசிட்டிக் அமிலம் உள்ளது, இது இரத்த சர்க்கரை கட்டுப்பாடு, கொழுப்பு உள்ளடக்கம் மற்றும் எடையை பாதிக்கும் என்று விஞ்ஞானிகள் நினைக்கிறார்கள். சில ஆராய்ச்சிகள் ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் பற்றி குறிப்பிடாமல் வினிகர் கரைசல்களைப் பயன்படுத்துகின்றன. உதாரணமாக, ஒரு ஆய்வு (நம்பகமான ஆதாரம்) லிப்பிடுகள் மற்றும் குளுக்கோஸின் வளர்சிதை மாற்றத்தில் 6% அசிட்டிக் அமிலம் கொண்ட 30-மில்லி (மிலி) வினிகர் கரைசலின் நன்மை பயக்கும் நன்மைகளை நிரூபித்தது.

கோட்பாட்டில், அசிட்டிக் அமிலத்தின் அளவுகள் மற்றும் குறிப்பிட்ட மூலப்பொருள் இரத்த சர்க்கரையின் மீது ஏற்படுத்தும் தாக்கம் ஆகியவற்றின் காரணமாக எந்த வினிகரும் இந்த எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க உதவ வேண்டும். பெரும்பாலான உணவு வினிகர் வகைகள் அடங்கும்


admin

admin