6 உயர் புரத உணவுகள்

White Scribbled Underline

சோயா

அனைத்து ஒன்பது அத்தியாவசிய அமினோ அமிலங்களும் சோயாபீன்களில் உள்ளன

White Scribbled Underline

முட்டைகள்

முட்டைகள் உயர்தர புரதம், முக்கியமான வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களின் சிறந்த மூலமாகும்

White Scribbled Underline

மெலிந்த இறைச்சி

கோழி மற்றும் வான்கோழி மெலிந்த புரதத்தின் சிறந்த ஆதாரங்கள் மற்றும் கொழுப்பு குறைவாக உள்ளன

White Scribbled Underline

கிரேக்க தயிர்

கிரேக்க யோகர்ட் புரதத்தின் சிறந்த மூலமாகும், மேலும் புரோபயாடிக்குகள் மற்றும் கால்சியம் அதிகமாக உள்ளது

White Scribbled Underline

குறைந்த கொழுப்புடைய பால்

பால் கால்சியத்தின் சிறந்த மூலமாகும், இது வலுவான எலும்புகளுக்கும், உயர்தர புரதத்திற்கும் அவசியம்

White Scribbled Underline

குயினோவா என்பது புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்து மற்றும் பசையம் இல்லாத தானியமாகும்

White Scribbled Underline

குயினோவா

முடிவுரை

கார்போஹைட்ரேட்டுகள், ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள், வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் உள்ளிட்ட பிற ஊட்டச்சத்துக்களை உட்கொள்வது புரதத்தைப் போலவே இன்றியமையாதது.